Description
About the job
I.Mô tả công việc
1. Tự phát triển khách hàng mới theo phân khúc nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
2. Triển khai các chương trình phát triển khách hàng mới cùng với chi nhánh trong phân khúc và địa bàn được giao.
3. Quản lý mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp.
4. Giám sát rủi ro của danh mục khách hàng bao gồm rủi ro tín dụng, rủi ro hoạt động và rủi ro tuân thủ.
5. Hỗ trợ chi nhánh trong công tác dịch thuật, tiếp xúc và thương lượng với khách hàng.
6. Hỗ trợ chi nhánh trình các Tờ trình đề xuất.
7. Hỗ trợ đối tác trong việc phát triển khách hàng.
I. Các yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ
1. Bằng đại học về tài chính, ngân hàng hoặc kinh tế.
2. Kỹ năng viết và nói ngoại ngữ tốt.
II. Yêu cầu về kinh nghiệm/kiến thức
1. Hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
2. Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong việc làm các công tác tín dụng, phân tích tài chính, v.v.
3. Kỹ năng viết, nói và thuyết trình tốt.
4. Kỹ năng quản lý quan hệ khách hàng và phát triển kinh doanh.
5. Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
6. Hiểu biết về xu hướng tín dụng của ngân hàng.